Home / Tiêu Điểm / Cộng Đoàn Lòng Chúa Thương Xót Hạt Hóc Môn, chia sẻ niềm vui Giáng sinh tại Gia – Lai, Kon – Tum

Cộng Đoàn Lòng Chúa Thương Xót Hạt Hóc Môn, chia sẻ niềm vui Giáng sinh tại Gia – Lai, Kon – Tum

       

  5h chiều Thứ Hai 30/12/2019, Trên chuyến xe khách 45 chỗ đã khởi hành từ Giáo Xứ Bùi Môn thẳng tiến lên miền Kon-Tum thăm Giáo họ Chi – Lê, nơi trao tặng một Giếng khoan nước sạch cho đồng bào dân tộc miền núi. Cuộc sống của họ đang rất cơ cực và thiếu thốn.

Cùng đồng hành với chuyến đi có Cha Hạt Trưởng PhêRô Nguyễn Ngọc Vượng, Linh Hướng CĐLCTX Hạt Hóc Môn, quý ân nhân, quý đại diện mười ba xứ Đoàn các Giáo xứ trong Hạt cùng tham gia.

  6h30 sáng Thứ Ba ngày 31/12, Đoàn đến Giáo họ Chi Lê. Với tiết trời đông lạnh giá, nơi đây đoàn chúng tôi đã gặp gỡ Cha Sở, các Em thiếu nhi và đông đủ đồng bào dân tộc cùng hiện diện trong Thánh Lễ. Với 450 phần quà gồm bánh, kẹo, mứt các loại và bao lì xì. Giao lưu và phát quà cho các Em Thiếu Nhi. Dùng điểm tâm sáng xong, đoàn lên đường đến kính viếng Đức Mẹ Măng Đen và tham dự Thánh Lễ. Sau đó đoàn trở về ghé thăm Giáo Xứ An Mỹ, Gia – Lai.     

  Với 70 phần quà được trao tận tay cho những Anh Chị Em dân tộc bịnh phong, niềm vui giữa tình Chúa và tình người lúc này đã ấm lên xua tan bầu khí lạnh giữa vùng  trời cao nguyên.

  Tạ ơn Chúa, Chỉ với một ngày và hai đêm, đoàn chúng tôi đã về đến nơi bình an, lúc này là 3h sáng Thứ Tư 01/01/2020. Kết thúc chuyến đi thật tốt đẹp và  ý nghĩa trong mùa Giáng sinh.

  Nguyện xin Thiên Chúa thánh hóa và chúc lành cho Giếng nước mát trong lành mà chúng con trao tặng cho nhau. Chỉ thật sự tồn tại nơi nguồn nước tình yêu Lòng Chúa Thương Xót luôn trào tràn mãi không cạn, và chẳng khi nào lắng vơi.

Xin bấm vào đây để xem hình

Ban truyền Thông CĐ LCTX hạt Hóc Môn

Xem thêm

XÉT ĐOÁN

XÉT ĐOÁN

Chúa Giêsu dạy: “Anh em đừng xét đoán, để khỏi bị Thiên Chúa xét đoán.” (Mt 7:1) Từ …