Home / Tiêu Điểm / CĐ.LCTX GX.Tân Việt: Tân niên Cầu bình an năm mới

CĐ.LCTX GX.Tân Việt: Tân niên Cầu bình an năm mới

Cộng Đoàn Lòng Thương Xót Chúa Giáo Xứ Tân Việt:

Thánh Lễ Tân niên Cầu bình an năm mới

                                                                 

 

    Lạy Chúa, qúa khứ- hiện tại – tương lai là của Chúa, thời gian là của Chúa, xin tạ ơn vì chúng con thật diễm phúc được đặt để trong dòng thời gian diệu kỳ này. Xin Chúa cho những ngày tháng trong năm mới này chúng con có thể cảm nhận được tình yêu từ Lòng Thương xót của Chúa, tình thươngvây quanh chúng con là tình thương sẽ đưa chúng con trở về bên Lòng thương xót Chúa, để được sống trong bình an của Chúa.

    Thiên Chúa đã chờ đợi tiếng “ xin vâng” của Mẹ Maria để Mẹ được trở thành Mẹ Thiên Chúa. Chúa cũng đang chờ lời “ Xin vâng” của mỗi người chúng con. Lời “ xin vâng” của mùa xuân mới kéo dài cho đến suốt đời . Đó là lời đáp đôi khi trước những biến cố nho nhỏ, hoặc nhũng biến cố lớn lao quan trọng. Đó sẽ là lời đáp của chúng con trước tiếng gọi của Thiên Chúa . Lời “ xin vâng” với Chúa giúp chúng con tỉnh thức để lắng nghe trên con đường Chúa đã vạch sẵn cho chúng con. Xin Mẹ ban cho chúng con một khát vọng thực sự lớn lao trong năm mới này , để nhận ra ơn gọi , để để đáp lại những lời mời gọi của Thiên Chúa dành cho chúng con .  

     Xin Chúa chúc lành cho Giáo Xứ chúng con ngày càng thăng tiến, mọi người luôn tích cực trong các hoạt động , nhất là công tác tông đồ. Nhờ sự dẫn dắt của Vị Mục tử hiền hòa chúng con biết liên kết , yêu thương nhau trong tình yêu của Lòng Thương Xót Chúa.

                                                   

Vinh Sơn Trần Văn Đẩu

Click vào đây để xem hình

Xem thêm

St. THOMAS

Suy niệm Tin Mừng KÍNH THÁNH TÔMA TÔNG ĐỒ,Thứ Tư Tuần XIII Thường Niên – 03/7, Năm Chẵn, của Lm Minh Anh

TRỞ LẠI VỚI CỘNG ĐOÀN “Tám ngày sau, các môn đệ lại có mặt trong …