Home / Tiêu Điểm / Thiếu nhi Giáo xứ Phú Bình: Vui Xuân Kỷ Hợi 2019

Thiếu nhi Giáo xứ Phú Bình: Vui Xuân Kỷ Hợi 2019

Chiều nay, Chúa nhật 27.1.2019 (tức là ngày 22 tháng chạp âm lịch). Đoàn Thiếu Nhi Giáo xứ Phú Bình, hạt Phú Thọ, SG đã vui Xuân Kỷ Hợi với chương trình hội chợ ẩm thực và trò chơi chủ đề: “Kỷ Hợi sum vầy”. Đây là chương trình vui Xuân hằng năm của đoàn thiếu nhi được các anh chị Huynh Trưởng tổ chức nhằm giúp các em vui chơi lành mạnh, gầy dựng tình thần đoàn kết và thăng tiến đời sống đức tin.

Chương trình được bắt đầu vào lúc 18g30 phút, mở màn là múa lân chào đón các em tới khu vực sân chơi. Kế đó cha chánh xứ Gioan Baotixita Trần Văn Trí tuyên bố khai mạc với những lời nhắn gửi các em thiếu nhi. Cha cũng không quên cám ơn quý vị ân nhân, các anh chị Huynh Trưởng, các bà mẹ Công Giáo, các hội đoàn, HĐMVGX và cộng đoàn giáo xứ đã lo lắng tổ chức và hết lòng giúp đỡ về tinh thần và vật chất, nhất là hỗ trợ về ẩm thực để các em thiếu nhi có ngày vui hôm nay.

Trong hội chợ có những trò chơi, những món ăn vặt ngon như lứa tuổi của các em. Ngoài ra, các em còn đến gian hàng trung tâm coi quay số trúng thường may mắn và nhận những phần quà xuân.

Bầu khi từ lúc khai mạc và cho đến kết thúc luôn nhộn nhịp với những tiếng cười nói thỏa thíchtiếng hò reo í ới như báo hiệu Mùa Xuân Kỷ Hợi 2019 đang về. Năm nay với hình tượng con heo, trong truyền thống văn hóa dân tộc, con heo mang đến sự sung túc đủ đầy, sự phát triển thịnh vượng. Ước mong các em thiếu nhi trong năm mới được đầy tràn ơn  phúc, dư dả tình yêu thương và quan tâm đến nhau.

Xin Chúa Xuân ban muôn phúc lành cho các em để các em luôn “TĂNG ĐỨC, TĂNG ÂN, TĂNG THÁNH THIỆN, ĐƯỢM TÌNH, ĐƯỢM NGHĨA, ĐƯỢM HY SINH và nhờ đó các em sống trong tình thương của Chúa và sự bao bọc chở che của gia đình và những người thân yêu.

Xin bấm vào đây để xem hình

Martinô Lê Hoàng Vũ

Xem thêm

XÉT ĐOÁN

XÉT ĐOÁN

Chúa Giêsu dạy: “Anh em đừng xét đoán, để khỏi bị Thiên Chúa xét đoán.” (Mt 7:1) Từ …