Home / Liên Giáo phận / Giáo tỉnh Sài Gòn / TGP Sài Gòn / Thư Thông Báo Của Cộng Đoàn LCTX TGP Sài Gòn

Thư Thông Báo Của Cộng Đoàn LCTX TGP Sài Gòn

 

TỔNG GIÁO PHẬN SÀI GÒN – TP.HCM

CỘNG ĐOÀN LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT

 

THƯ THÔNG BÁO

 

   Kính gửi: Quý Đức Hồng Y

                 Quý Đức Cha

                 Quý Cha

                 Quý Tu sĩ và Cộng đoàn Dân Chúa

 

     Thời gian qua có nhiều cá nhân, nhóm người mượn danh nghĩa Cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót Tổng Giáo phận Sàigòn, để hoạt động dưới nhiều hình thức như: Tổ chức cầu nguyện, chầu Mình Thánh Chúa, Thánh Lễ tại các Trung tâm Hành hương, cầu nguyện chữa lành bệnh nhân, phát hành tài liệu, băng đĩa quảng bá và đã gây ra nhiều hiểu nhầm đáng tiếc.

     Trước thực tế đó, Ban Chấp Hành Cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót Tổng Giáo phận Sàigòn xin minh định: Tổng giáo phận Sàigòn – TP.HCM chỉ có duy nhất CĐ.Lòng Chúa Thương Xót Tgp Sàigòn, đã được Đấng Bản quyền chuẩn nhận và bổ nhiệm Cha J.B Võ Văn Ánh, chánh Sở Tân Định làm Tổng Linh Hướng. Đ/c sinh hoạt: Giáo xứ Tân Định số 289, đường Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08)38.290.093 – Email: longthuongxotgp@yahoo.com – Website: longchuathuongxot.vn

     Mọi hoạt động của các cá nhân và nhóm người nêu trên là hoàn toàn tự phát, không thông qua Cha Tổng Linh Hướng và Ban Chấp Hành CĐ.LCTX Tgp (Ngoài luồng) và chúng con không chịu trách nhiệm về những hoạt động của họ.

     Nay chúng con xin trân trọng kính trình để Quý Đức Hồng Y, Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Tu sĩ và Cộng đoàn Dân Chúa được rõ. Nguyện xin Lòng Thương Xót của Chúa hằng ban dồi dào Hồng Ân xuống trên Quý Đức Hồng Y, Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Tu sĩ và Quý  vị./.

Tgp Sàigòn-TP.HCM ngày 12 tháng 6 năm 2015 

   h1 h2   

 

Xem thêm

29-4-2024 6-50-43 AM

Lời Chúa – Thứ Hai Tuần V Mùa Phục Sinh 29/04/2024

Nguồn: Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế VN